Home » » Hoảng hốt trước bóng ma trắng di chuyển xuyên gỗ và tường !

Hoảng hốt trước bóng ma trắng di chuyển xuyên gỗ và tường !



Vật thể kỳ lạ được cho là một bóng ma đã di chuyển xuyên qua các thanh gỗ và bức tường ở quán rượu thuộc tòa nhà Allerton Hall, Anh.

Từ lâu nay, lời đồn đại về những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ xảy ra tại tòa nhà Allerton Hall, thành phố Liverpool, Anh Quốc vẫn luôn được người dân rỉ tai nhau nhưng do không có bằng chứng xác thực nên nó vẫn chỉ là một tin đồn vô căn cứ. Mới đây, chủ nhân của Allerton Hall đã vô cùng bất ngờ khi ghi lại hình ảnh của một bóng trắng được cho là ma xuất hiện tại quán rượu thuộc sở hữu của tòa nhà.


Được biết, vào tối ngày 12/5 vừa qua, trong lúc kiểm tra lại các đoạn băng giám sát, ông Joe McCann, Quản lý chung của quán rượu có tên "Quán rượu trong công viên", thuộc tòa nhà Allerton Hall đã phát hiện ra một vật thể trắng mờ di chuyển lướt nhẹ trên khắp màn hình.


Để kiểm chứng lại, ông Joe còn bật đi, bật lại đoạn video hàng chục lần để kiểm chứng. Theo như đoạn video, vật thể này có hình dáng của một quả cầu trắng giống như sương mù di chuyển băng qua các tấm gỗ sồi trước khi xuyên thẳng qua bức tường.



Bóng ma hình quả cầu trắng giống như sương mù.


Ông Joe cho biết, đối với ông, đây là một hiện tượng vô cùng kỳ lạ. Mặc dù không phải là một người mê tín nhưng khi bạn gái của ông cũng bắt gặp hiện tượng kỳ lạ tại đây, ông mới bắt đầu để tâm tới.


Tòa nhà Allerton Hall được xây dựng vào thế kỷ 17. Nó là thuộc sở hữu của gia đình Lathoms danh giá ở phía Nam hạt Lancashire nhưng sau đó đã phải nộp lại cho chính quyền vì bị cho là có hành vi mưu phản.


TAGS:MA ÁM,HIỆN TƯỢNG SIÊU NHIÊN,ANH QUỐC,QUÁN RƯỢU, bóng ma.
Share this video :

0 comments:

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Nhông AXOLOTL - Khủng Long Sáu Sừng - All Rights Reserved
Template Created by Media Pham Published by Media Phạm
Proudly powered by Blogger